A black and white logo

Description automatically generated with low confidence

Quy định bảo hành Targus

  1. Phạm vi áp dụng:

– Sản phẩm được phân phối trong lãnh thổ VN do NPP được Targus chỉ định

  1. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Tính từ ngày xuất hóa đơn khách hàng cuối

– Nếu không có hóa đơn của khách hàng cuối, sẽ áp dụng hóa đơn xuất ra của đại lý hoặc từ NPP đến đại lý

Nhóm Sản phẩmThời Gian BHHình thức BH
Mouse, keyboard, presenter1 nămBH theo hóa đơn/biên lai bán hàng, hoặc vỏ hộp sp
Docking Station1 nămBH theo hóa đơn/biên lai bán hàng, hoặc vỏ hộp sp 
Hub, lock1 nămBH theo hóa đơn/biên lai bán hàng, hoặc vỏ hộp sp
Balô, túi xách, túi chống sốc, ốp lưng tablet1 nămBH theo hóa đơn/biên lại bán hàng, hoặc phiếu Tag seal sp
Laptop adapters, các sản phẩm khác1 nămBH theo hóa đơn/biên lai bán hàng, hoặc vỏ hộp sp
  1. Điều kiện từ chối bảo hành:

– Tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hoặc sửa chữa, tháo lắp trái phép.

– Sử dụng không đúng cách, không phù hợp với hướng dẫn hoặc dùng các nguồn điện không phù hợp. Sản phẩm tiếp xúc với nước, axit, dung dịch hóa chất) hoặc bị hư, vỡ hoặc gãy do tác động mạnh.

– Sản phẩm bị hao mòn thông thưởng (bung chỉ, sờn vải, rách, bạc màu) qua thời gian sử dụng.

– Sản phẩm hỏng do bị tác động bởi vật nhọn hoặc xây xác do người sử dụng.

– Hư hỏng, vỡ do vận chuyển.

– Sản phẩm đã được qua sửa chửa, thay thế hoặc bảo trì không đúng cách.

– Sản phẩm hỏng do thiên tai bất khả kháng: cháy nổ, động đất hoặc lũ lụt.

  1. Phương thức bảo hành

– Bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi

– Sản phẩm bảo hành là sản phẩm cùng loại hoặc tương đương với sản phẩm cũ. Là sản phẩm có cùng hoặc cao hơn tính năng/thông số với sản phẩm cũ hoặc sản phẩm có mức giá tương đương với sản phẩm cũ

  1. Cách thức thực hiện:
  1. Khách hàng (là đại lý bán lẻ) gửi hàng hóa trực tiếp đến phòng bảo hành của đại lý ủy quyền Targus để kiểm tra.
  2. Với khách hàng tại địa điểm không có trung tâm bảo hành của đại lý ủy quyền Targus, vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành đến phòng bảo hành của đại lý ủy quyền Targus bằng chuyển phát nhanh hoặc gửi theo chành xe.
  3. Sản phẩm thay thế sẽ được chuyển phát nhanh đến khách hàng. Phí vận chuyển hai chiều khách hàng chịu.
  4. Thời gian đổi trả bảo hành khoảng 3-5 ngày làm việc (không bao gồm ngày nghỉ và lễ, Tết).

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH

590/13 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 0962619191 – Liên hệ: Bộ phận bảo hành kỹ thuật TARGUS VIỆT NAM

Trân trọng!